FyrirtŠki­ Ëlafur GÝslason & Co. hf. 500269-3759 var stofna­ 15. september 1923 sem innflutnings- og ˙tflutningsverslun af Ëlafi ┴g. GÝslasyni. Ůremur

FyrirtŠki­



FyrirtŠki­ Ëlafur GÝslason & Co. hf. 500269-3759 var stofna­ 15. september 1923 sem innflutnings- og ˙tflutningsverslun af Ëlafi ┴g. GÝslasyni. Ůremur ßrum sÝ­ar ger­ust Einar PÚtursson og Tˇmas PÚtursson me­eigendur a­ fyrirtŠkinu og var ■vÝ ■ß breytt Ý hlutafÚlag. Fyrst var fyrirtŠki­ til h˙sa Ý HafnarstrŠti en flutti sÝ­an Ý IngˇlfsstrŠti. Til margra ßra var fyrirtŠki­ til h˙sa a­ Sundaborg 3 en Ý dag er fyritŠki­ til h˙sa Ý Sundaborg 7 104 ReykjavÝk.

═ byrjun beindist verslun einkum a­ innflutningi ß kolum, kaffi, salti og sementi. Kol voru flutt inn Ý heilum f÷rmum og var mikill handagangur Ý ÷skjunni ■egar 3 fulllestu­ skip voru hÚr samtÝmis a­ losa kol fyrir fyrirtŠki­. Til gamans mß geta a­ Ë.G.& Co.h.f. voru ■eir fyrstu hÚr ß landi til a­ flytja inn kaffi beint frß BrasilÝu. Einnig voru flutt inn vei­afŠri, nŠtur, netagarn og fleira mŠtti upp telja.

┌tflutningur var a­allega Ý fullverku­um og blautverku­um fiski og mß nefna a­ talvert af rjˇmab˙smj÷ri (Danish butter frß Baugssta­ab˙inu) var einnig ˙tflutningsvara fyrirtŠkisins.

En tÝmarnir breytast og mennirnir me­ og ■ar af lei­andi ■rˇa­ist innflutningur Ë.G. & Co.h.f. ß a­rar brautir og ˙tflutningur tˇk stefnu ß a­ selja fiskimj÷l og lřsi en ■eirri starfsemi var hŠtt sÝ­la 1986 og er ekki lengur fengist vi­ ˙tflutning.

┴ri­ 1963 ger­i fyrirtŠki­ samning vi­ Norsk Sprengstoff AS (Ý dag Orica Mining) og ger­ust umbo­smenn ■eirra ß ═slandi Ý s÷lu sprengiefna og skyldra hluta. Um ßrabil gekkst fyrirtŠki­ einnig fyrir nßmskei­ahaldi fyrir ver­andi sprengimenn og voru ■au nßmskei­ vel sˇtt. Enn er fengist vi­ s÷lu ß sprengiefnum og hafa starfmenn fyrirtŠkisins afla­ sÚr mikillar ■ekkingar ß mßlum sem vi­koma sprengingum hvort sem er ß landi e­a ne­ansjßvar og reglum ■eim sem l˙ta a­ me­h÷ndlun og innflutningi sprengiefnis.

Um alllangt skei­ fluttum vi­ inn spˇnapl÷tur sem nefndust Orkla og voru frß fyrirtŠkinu Norsk Skogindustri AS Ý Noregi. Um skei­ voru ■etta einu og helstu spˇnapl÷turnar sem allirá framlei­endur og byggingav÷ruverslanir og marka­ir voru me­. Frß Moelven AS Ý Noregi voru flutt inn timburh˙s og sumarh˙s m.a. vegna Vestmannaeyjagossins. Frß sama fyrirtŠki voru einnig flutt inn vinnuh˙s fyrir m.a. Landsvirkjun.

Umbo­sa­ilar fyrir skipa og bßtavÚlar af ger­inni MAN vorum vi­ um allangt skei­ en var­skipin okkar Ăgir og Třr eru b˙nir ■essum vÚlum. Eins voru ■a­ hafrannsˇknarskipin Bjarni SŠmundsson og ┴rni Fri­riksson a­ ˇgleymdum tugum skuttogara sem bygg­ir voru ß Spßni og ÷­rum ■řskbygg­um fiskiskipum. Frß Kanada voru fluttir inn snjˇbÝlar af ger­inni Flextrack en flestir ■eirra fˇru til Landsvirkjunar.

FyrirtŠki­ flutti um skei­ inn fiskeldisfˇ­ur og b˙na­ frß A.B. Ewos Ý SvÝ■jˇ­ e­a ■ar til a­ framlei­sla hˇfst hÚrlendis ß Ewos fˇ­ri. Af ÷­rum v÷rum sem fluttar hafa veri­ inn og seldar mß nefna Avery, Salter og Soehnle vogir, jaft i­na­arvogir, bÝlavogir sem og nßkvŠmnisvogir. Nefna mß a­ Avery vogir voru hÚr um land allt Ý ÷llum frystih˙sum sem bor­vogir sem margir kannast vi­. Eins voru Avery bÝlavogir ß nŠrri hverri einustu h÷fn ■ar sem ß anna­ bor­ var bÝlavog. G÷mlu Avery rennilˇ­avogirnar sem nota­ar voru vi­ vigtun t.d. ß kart÷flum ofl. muna margir eftir. Russel Hobbs raftŠki sem allir ■ekkja og ■ß sÚrstaklega hra­su­ukatlana ■essa me­ rau­a hnappinum. Fleiri ger­ir raftŠkja voru fluttar in eins og Domeyer hrŠrivÚlar, Severin og Morphy Richards raftŠki. Shannon skrifstofuskßpar, Chubb og Angus sl÷kkvib˙na­ur ßsamt řmsum ÷­rum eldvarnab˙na­i.

Spalding golfsett, Harrington riflar og Hardy vei­istangir voru frÝstundav÷rur sem fluttar voru inn um alllangt skei­.

Vi­ vorum brautry­jendur Ý s÷lu ß sˇlarrafhl÷­um fyrir sumarh˙s og kom sß b˙na­ur frß fyrirtŠki sem nefndist Progas Ý Noregi. ═ upphafi h÷f­u menn litla tiltr˙ ß ■essum b˙na­i en ■a­ breyttist fljˇtt.

═ dag er fyrirtŠki­ enn me­ vi­skiptasamb÷nd vi­ Orica Mining (Dyno Nobel) og flytur inn sprengiefni og b˙na­ til notkunar vi­ sprengingar. Einnig er hafin framlei­sla ß sprengiefnum ˙r sÚrst÷kum bl÷ndunar og hle­slubifrei­um til dŠlingar beint Ý sprengiholur vi­ pallsprengingar og eins vi­ jar­gangager­. Ůa­ fyrirkomulag dregur ˙r flutningi sprengiefna ß ■jˇ­vegum.

Sk˙ffu-og skjalskßpa ßsamt fylgihlutum erum vi­ me­ frß TBS (Triumph) Ý Bretlandi og Silverline einnig Ý Bretlandi. PokasaumavÚlar og saumagarn frß Frakklandi h÷fum vi­ veri­ me­. Ůessar saumavÚlar hafa a­allega veri­ nota­ar vi­ a­ sauma slßturkeppi.

┴ri­ 1974 keypti Ë.G.& Co.h.f. fyrirtŠki­ Eldvarnami­st÷­ina en ■a­ fyrirtŠki ■jˇnustar sl÷kkvili­in Ý landinu og flytur einnig inn almennan eldvarnab˙na­. Starfsemin hefur fari­ vaxandi me­ hverju ßrinu sem lÝ­ur. Me­al v÷rutegunda eru sl÷kkvitŠki, reykskynjarar, eldvarnateppi, brunasl÷nguhjˇl, undankomuljˇs, vi­v÷runarkerfi, vatns˙­akerfi, fellistigar ofl. Ůekkt v÷rumerki mß nefna eins og Jockel, Total, Lifeco, Ningbo, Saval, NoHa, Gras, Starkin, Modum, Ardenoak, Ajax, EI, Firex, Garvan, Smoke Gard, Parat, Ascoa, Grinnel ofl. SÚrstaklega fyrir sl÷kkvili­in erum vi­ me­ hlÝf­arfatna­, eiturefnafatna­, brunasl÷ngur, ˙­ast˙ta, hra­tengi, brunadŠlur, bj÷rgunartŠki, spilliefnab˙na­ og margt margt fleira sem of langt mßl vŠri upp a­ telja.

Kappkosta­ hefur veri­ a­ ■jˇna sl÷kkvili­unum me­ nßnast allan ■ann b˙na­ sem sl÷kkvili­ ■arfnast.áM÷rg ■ekkt v÷rumerki mß nefna eins og Albatros, Weenas, Holmatro, Peli, Mandals,á Rosenbauer, ISS-Wawrzaszek, Trelleborg, Unifire, Protek, Akron Brass, Elkhart Brass, TFT, Multifire, Walraf, Feuer Vogel, AWG, Scott, Darley, Waterous, Tohatsu ofl.

┴ri­ 1991 byrja­i fyrirtŠki­ sÝ­an a­ selja sl÷kkvibifrei­ar sem eru innrÚtta­ar og yfirbygg­ar hjß Rosenbauer AS Ý Noregi. FyrirtŠki­ var­ m. a. hlutskarpast ■egar ˙tbo­ voru opnu­ af EignarhaldsfÚlagi BrunabˇtafÚlagsins og Sambandi sveitarfÚlaga um kaup ß sl÷kkvibÝlum fyrir hin řmsu sveitarfÚl÷g. Eins Ý ˙tbo­i RÝkiskaupa ß flugvallasl÷kkvibifrei­um fyrir Flugmßlastjˇrn. ┴ri­ 2003 var komi­ ß vi­skiptasambandi vi­ ISS-Wawrzaszek Ý Pˇllandi og hafa veri­ innrÚtta­ar og yfirbygg­ar sl÷kkvibifrei­ar ß okkar vegum ■ar. Fyrstu bifrei­arnar fˇru til Brunavarna ┴rnessřslu. ═ dag eru sl÷kkvibifrei­ar frß fyrirtŠkinu Ý ÷llum landsfjˇr­ungum.

Frß fyrirtŠkinu Profile Vehicles Ý Finnlandi hafa veri­ fluttar inn sj˙krabifrei­ar fyrir Rau­a kross ═slands ßsamt řmsum ÷­rum b˙na­i fyrir sj˙krali­. B˙na­urinn er frß PSP Ý Kanada og Rapid Deployment Ý BandarÝkjunum.

á

┴ri­ 1997 var sameignarfÚlagi­ Rafborg keypt og breytt Ý einkahlutafÚlag. Ůa­ fyrirtŠki er einnig a­ Sundaborg 7 og flytur inn og dreifir eing÷ngu rafhl÷­um af ÷llum ger­um. Rafborg var stofna­ 1967 og var alla tÝ­ a­ Rau­arßrstÝg 1 ß­ur en flutt var Ý Sundaborgina. Helstu v÷rumerkin eru Panasonic, Pairdeer, PKCell, BigBat og ZLPower.



┴ri­ 2003 voru keypt hlutabrÚf Ý Albatros International AS Ý Danm÷rku en ■a­ fyrirtŠki hefur um langt ßrabil framleitt fyrir m.a. okkur hlÝf­arfatna­ ß sl÷kkvili­smenn.

Okkar vŠntingar og ˇskir eru ■Šr a­ fyrirtŠki­ megi vaxa og dafna ß nřrri ÷ld, eins og ■a­ hefur gert ß ■eirri sem li­inn er og a­ ■a­ fßi a­ njˇta starfskrafta gˇ­ra og samviskusamra starfsmanna en fyrirtŠki­ hefur ßtt ■vÝ lßni a­ fagna a­ hafa gˇ­a starfsmenn sem hafa ÷­last hßan starfsaldur og skila­ gˇ­u starfi Ý ■ßgu fyrirtŠkisins. ┴n ■eirra hef­i fyrirtŠki­ ekki nß­ ■essum hßa aldri.

Stjˇrnarforma­ur er Sigurveig Kristjßnsdˇttir og n˙verandi framkvŠmdarstjˇri er Benedikt Einar Gunnarsson sem tˇk vi­ framkvŠmdastjˇrn ßri­ 1986 en hefur starfa­ vi­ fyrirtŠki­ frß 1976.

Skrßning ß pˇstlista

SvŠ­i