Í dag var opnað útboð á vegum SHS í gámalyftubifreið og eins og fyrirsögn fréttarinnar segir vorum við ekki á markaskónum
í þessum leik enda kannski ekki von þar sem umboðsaðilar undirvagna buðu einnig og í verði slíkrar bifreiðar er lyftan ekki stór hluti.
Eðlilegt er því að þeir skori.
Sá búnaður sem settur er á bifreiðina er ekki stór hluti heildarverðsins eins og þegar byggð er slökkvibifreið en í slíka byggingu
fara 2.400 til 2.800 vinnustundir.
Bifreiðin er vel búin með vökvadrifnu spili og óskað var efir lyftu af sömu eða sambærilegri gerð og er á bifreið SHS eða Joab
lyftu.
Bifreiðin á að vera 6 x 2 á loftfjöðrum með minnst 400 hestafla vél. Við burðum Scaníu 6x2 420 hestöfl sem uppfyllti allar kröfur SHS
og rúmlega það Joab 20 tonna lyftu en farið var fram á 17 tonna lyftigetu.
Til að finna samaburð leyfðum við okkur að nota gengi Seðlabanka Ísalnds í gær og við það féll umboðsaðili Scanía
í 1. sætið. Vera má að þetta sé ekki alveg rétt hjá okkur. Það kemur þá í ljós.
Bjóðandi |
Kr. |
Tegund |
Afgreiðslutími |
|
|
|
|
Hekla hf. |
15.303.255 |
Scania Joab |
Samkomulag |
Kraftur hf. |
15.318.352 |
MAN-PALFINGER PALLIFT |
5 mánuðir |
Vélaborg ehf. |
15.420.120 |
DAF Trucks/Joab |
Vika 52 |
Kraftur hf. |
16.789.764 |
MAN JOAB |
5 mánuðir |
Ólafur Gíslason & Co hf. |
19.913.104 |
Scania Joab |
Jan/feb 2008 |
|